Tổng Hợp

TOP 5 Hậu Vệ Xuất Sắc Nhất Celta Vigo Được Đánh Giá Cao Hiện Nay

Trong thế giới bóng đá kỳ diệu, câu lạc bộ Celta Vigo tỏa sáng như một ngôi sao trên bầu trời xanh. Và ở đó, nổi bật giữa biển xanh là những hậu vệ tài ba, những chiến binh bất khả chiến bại đã kiên cường bảo vệ thành công của tập thể. Cùng khám phá ngay top 5 hậu vệ xuất sắc nhất Celta Vigo, những chiến binh bảo vệ thành công thành công và niềm tự hào của đội bóng và người hâm mộ.

Hậu vệ Manu Sanchez

5 hậu vệ xuất sắc nhất CLB Celta Vigo

Nguồn tin từ 789Win cho biết, Manu Sánchez là hậu vệ trái người Tây Ban Nha, hiện đang chơi cho Celta Vigo. Sánchez ra mắt đội một Atlético vào năm 2019, trong chiến thắng 2-0 trước CA Osasuna. Sau đó anh được cho Osasuna mượn trong 3 mùa giải liên tiếp, từ 2020 đến 2023. Trong khoảng thời gian này, anh ra sân tổng cộng 80 lần và ghi một bàn thắng cho Osasuna.

Ngày 3/7/2023, Manu Sánchez chính thức chuyển đến Celta Vigo với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Anh được trao chiếc áo số 23 và trở thành sự bổ sung quan trọng cho hàng thủ Celta.

Hai trận đầu tiên của mùa giải mới, anh chơi xuất sắc và giúp Celta Vigo giữ sạch lưới trước Real Sociedad và Real Betis. Anh cũng thể hiện khả năng tấn công tốt với những đường tạt sắc bén và những cú sút xa uy lực.

Hậu vệ Sergio Carreira

5 hậu vệ xuất sắc nhất CLB Celta Vigo

Sergio Carreira, hậu vệ người Tây Ban Nha đang chơi cho CLB Celta Vigo ở La Liga. Carreira sinh ngày 13 tháng 10 năm 2000 tại Vigo, Galicia và gia nhập trại huấn luyện Celta Vigo vào năm 2012, từ Coruxo FC.

Sergio Carreira có trận ra mắt dự bị cho đội vào năm 2018, thay cho Jacobo trong trận thua 0-0 trước Internacional de Madrid ở Segunda División. Anh ghi bàn thắng đầu tiên trong giải đấu và chín ngày sau, Carreira ghi bàn gỡ hòa trong trận hòa 1-1 trên sân khách với Levante UD.

Hậu vệ Carlos Dominguez

5 hậu vệ xuất sắc nhất CLB Celta Vigo

Theo thông tin tham khảo của những người đã nạp tiền 789Win, Carlos Domínguez là thành viên ấn tượng của học viện trẻ Celta Vigo và được gọi lên đội một lần đầu tiên vào tháng 5 năm 2021 do đội một gặp nhiều chấn thương. Có trận ra mắt chuyên nghiệp ấn tượng cho Celta Vigo trong chiến thắng 4-2 trước Villarreal CF vào ngày 9 tháng 5 năm 2021.

Ngày 11/1/2022, anh gia hạn hợp đồng với Celta Vigo đến năm 2026. Domínguez là trung vệ có chiều cao 1,87 m, chơi thuận chân trái và có khả năng phòng ngự tốt. Anh ta cũng có thể tham gia vào các cuộc tấn công bằng tốc độ và kỹ thuật của mình.

Hậu vệ Oscar Mingueza

5 hậu vệ xuất sắc nhất CLB Celta Vigo

Óscar Mingueza là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đến từ Tây Ban Nha. Anh hiện đang chơi cho Celta Vigo và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Mingueza có thể chơi ở vị trí trung vệ và hậu vệ cánh phải.

Vào ngày 31 tháng 7 năm 2022, Carlos Domínguez chuyển đến Celta Vigo theo hợp đồng 4 năm với mức phí chuyển nhượng được báo cáo là 3 triệu euro.

Kể từ đó, anh ra sân 24 lần và ghi 1 bàn cho Celta Vigo. Bàn thắng duy nhất diễn ra vào ngày 14/8/2023, trong chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Real Sociedad.

Hậu vệ Joseph Aidoo

5 hậu vệ xuất sắc nhất CLB Celta Vigo

Joseph Aidoo là một trung vệ có khả năng phòng ngự tốt, lối chơi chắc chắn và tầm nhìn rộng. Cầu thủ này còn có thể chơi bóng bằng cả hai chân và có khả năng đánh đầu nguy hiểm. Được đánh giá là một trong những cầu thủ quan trọng của Celta Vigo, Aidoo đã góp phần giúp đội bóng giữ vững vị trí vững chắc ở La Liga và cạnh tranh suất dự cúp châu Âu.

Vào ngày 11 tháng 7 năm 2019, anh ký hợp đồng với Celta Vigo với giá 8 triệu euro, trở thành cầu thủ Ghana đắt giá nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Tính đến thời điểm hiện tại, Aidoo đã chơi 117 trận cho Celta Vigo và ghi được 2 bàn thắng. Anh cũng đóng vai trò quan trọng ở đội tuyển quốc gia Ghana, có 11 lần khoác áo đội tuyển và tham dự Cúp các quốc gia châu Phi 2019.

Trên đây là danh sách “top 5 hậu vệ xuất sắc nhất Celta Vigo” mà chúng tôi đã tổng hợp. Những cầu thủ này không chỉ thể hiện khả năng phòng ngự xuất sắc mà còn góp phần quan trọng vào chiến thắng của đội nhà.