Tư vấn miễn phí: 1800.1044

Những món ăn giúp phụ nữ khỏe đẹp

Một chế độ dinh dưỡng tốt sẽ giúp chị em phụ nữ làm giảm quá trình lão hóa trong thời kỳ mãn kinh một cách đáng kể. Dưới đây là một số loại thực phẩm mà chị em phụ nữ nên bổ sung trong chế độ ăn uống của mình!

Các loại cá:

Cá là 1 thực phẩm dễ kiếm trong thực đơn bổ sung này, đặc biệt là  các loại cá chứa hàm lượng các acid béo như omega 3, 6,9 rất tốt cho sức khỏe, giúp phụ nữ ở độ tuổi này phòng chống được bệnh về tim mạch và cả ung thư vú. Trong các loại cá bạn có thể chú ý đến cá hồi, một loại cá rất giàu Omega 3 và các mino axit - thành phần giúp tạo nên protein – giúp duy trì hàm lượng hormone trong máu, làm giảm thèm ăn đường, giảm nồng độ cortisol cao trong cơ thể. Để giảm những triệu chứng của tuổi tiền mãn kinh bạn nên ăn bổ sung 2 bữa cá mỗi tuần.

 

 

Các loại cây họ đậu:

Ngoài các loại cá thì thực phẩm kế đến tiếp theo là các loại cây họ đậu. Trong các loại cây họ đậu thì vượt trội nhất là đậu nành vì đậu nành chứa hàm lượng estrogen rất cao. Chính vì vậy bạn có thể ăn đậu nành hoặc các chế phẩm từ đậu nành như đậu phụ, tào phớ, sữa đậu nành , giá đỗ và các loại rau mầm khác hàng ngày để cải thiện sức khỏe.

 

Các loại rau quả tươi:

Những loại rau quả tươi nhiều màu sắc cung cấp một lượng lớn vitamin và khoáng chất cho cơ thể giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động hiệu quả.

Các loại hải sản bổ sung calci

Bước sang độ tuổi tiền mãn kinh phụ nữ cũng phải đối mặt với nguy cơ loãng xương cao . Chính vì vậy việc cấp thiết lúc này là bổ sung canxi cho cơ thể qua các thực phẩm như tôm cua, cá. Bên cạnh đó cũng cần phải bổ sung đầy đủ nội tiết tố nữ , giúp cơ thể hấp thụ canxi được tốt hơn.

 

 

 

Đặt câu hỏi cho chuyên gia

Chuyên gia tư vấn

Đặt hàng online

BoniBeauty

360.000đ

BoniSnow

400.000đ

Đăng ký nhận ưu đãi, tư vấn

Tích điểm
Tặng quà
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Hotline: 1800 1044